ufabet168

Month: February 2023

คาเฟ่ เกาะล้าน

คาเฟ่ เกาะล้าน วิวทะเลชิล ๆ ที่ใครๆไปแล้วห้ามพลาด ดูกับเราไปกันได้เลยที่ พาไปไหนดี เผื่อใครที่มีแพลนจะไปแล้วอยากจะหาคาเฟ่ที่นั่งชิลๆ และบรรยากาศดีๆ ก็ห้ามพลาดเลยนะคะ ใครที่ชอบเก็บไว้เป็นลิสต์รายชื่อไว้กันได้เลยค่า เรามาดุกันว่ามีคาเฟ่ที่ไหนกันบ้าง 1.Maharak Cafe ร้านนี้มีวิวติด ทะเล ที่สวยมาก บรรยากาศร้านก็จะมีทั้งที่นั่งทั้งด้านใน และด้านนอก เมนูของร้านก็จะมีทั้ง...

สถานที่ท่องเที่ยว ซัมเมอร์

ใครที่ยังหา สถานที่ท่องเที่ยว ซัมเมอร์ นี้ยังไม่ได้นะคะ ลองดูว่าชอบที่ไหนกันบ้าง มีทั้ง ทะเล น้ำตก แม่น้ำลำคลอง แต่ละที่ก็มีความสวยและมันรู้สึกที่ต่างกัน เผื่อแอดมินแนะนำแล้วถูกใจหลายๆคนนะคะ แล้วจะเก็บไปลิสต์ในทริปค่ะ ที่แรกขอไปที่ น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น กาญจนบุรี       ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งน้ำตกที่ติดอันดับความสวยงาม และเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว...

หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา

 หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา        วัดตะโก ได้สร้างขึ้นช่วงปี พ.ศ. 2345 โดยได้รับพระราชทานวิสุงคามสีมา เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ปี พ.ศ. 2541 และได้เริ่มก่อสร้างพระมหาธาตุเจดีย์เมื่อปี พ.ศ. 2557...

สถานที่ท่องเที่ยว ฉะเชิงเทรา

สวัสดีคะ แอดจะพาไปท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากคะ ซึ่งบอกเลยว่าใช้เวลาขับรถไม่นาน สามารถเที่ยวได้ในระยะเวลาเพียงแค่ 1 วันก็เที่ยวได้ วันนี้แอดจะพาไป สถานที่ท่องเที่ยว ฉะเชิงเทรา คะ ถ้าพูดถึงจังหวัดนี้ทุกคนก็ต้องนึกถึง วัดหลวงพ่อโสธร กันแน่นอนค่า สายมู สายบุญ ต้องไม่พลาดวันนี้และจังหวัดนี้แน่นอนคะ เอาละไปดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนบ้างของจังหวัดนี้ที่เราจะต้องไปกันให้ได้คะ 1.แอดขอเริ่มที่ วัดโสธรวรารามวรวิหาร หรือที่เรารู้จักกันอีกชือคือ วัดหลวงพ่อโสธร...

เกาะล้าน เมืองพัทยา

สำหรับใครๆที่อยากไปเที่ยว เกาะล้าน เมืองพัทยา การเดินทางสามารถเดินทางไปได้ด้วย รถส่วนตัว รถประจำทาง และรถตู้ก็ได้คะ ซึ่งต้องเดินทางไปขึ้นเรือต่อที่ ท่าเรือแหลมบาลีฮาย ก่อนนะคะ ใครที่ขับรถส่วนตัวมาก็ไม่ต้องห่วงที่จอดรถนะคะ เพราะที่ท่าเรือนั้นมีที่รับฝากรถอยู่หลายที่คะ ถ้าใกล้สุดก็จะเป็นอาคารที่จอดรถของท่าเรือคะ (ชั่วโมงละประมาณ 30 บาท) ส่วนรถบัสประจำทางนั้น สามารถไปขึ้นที่สถานีขนส่งเอกมัยได้เลยคะ ค่าโดยสารก็จะประมาณ 30...

ทะเล เมืองพัทยา

เข้าฤดูร้อนมาแอดจะพาไปเที่ยว ทะเล เมืองพัทยา กันนะคะ เป็นที่ไหนไม่ได้ถ้าพูดถึงทะเลที่ใกล้กรุงเทพมหานคร คือ  เมืองพัทยา จ้า เป็นทะเลที่พลาดไม่ได้สำหรับคนที่อยู่เมืองหลวงนั้นเอง ยิ่งปัจจุบันได้จัดระเบียบของชายหาดใหม่ ก็ยิ่งน่าไปนะคะ มาดูกันเลยคะว่าหาดไหนของ พัทยา ที่น่าไปบ้างงงง        หาดพัทยา หลังจากการจัดระเบียบของพื้นที่ และการปรับปรุงใหม่แล้ว...

แนะนำ 6 คาเฟ่ จังหวัดจันทบุรี

วันนี้แอดพามา แนะนำ 6 คาเฟ่ จังหวั'จันทบุรี เราจะมาแนะนำคาเฟ่ที่จังหวัดนี้กันคะ ว่ามีคาเฟ่ที่ไหนน่าไปกันบ้าง จังหวัดนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายๆที่ ที่น่าไปเพราะเป็นจังหวัดที่มีทะเลสวย ดังทางด้านผลไม้อีกด้วย เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามี่ที่ไหนกันบ้าง ที่แรกขอไปที่ ฤดูจันท์ Ledu Chan กันก่อนเลยค่าาาาา     ร้านนี้เป็นคาเฟ่และร้านอาหารที่เป็นบ้านสีขาว อารมณ์แบบว่าบรรยากาศที่อยู่ต่างประเทศที่อยู่ท่ามกลางสวนผลไม้เมืองจันท์...

เขาคิชฌกูฏ

เผื่อใครที่ยังไม่รู้กันนะคะว่า เขาคิชฌกูฏ เปิดให้ขึ้นไปสักการะรอยพระบาทกันแล้ว ซึ่งได้เปิดมาตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2566 ที่ผ่านมาแล้วนะคะ และเปิดไปจนถึงวันที่ 22 มีนาคม 2566 คะ เป็นระยะ 2 เดือนเช่นเคยเหมือนทุกๆปีคะ ก่อนหน้า 2 วันที่จะเปิดทางอุทยานได้ทำพิธี ปิดป่า-เปิดป่า...

ดินเนอร์ วันวาเลนไทน์

ใกล้จะถึงวัน Valentine Day (วันวาเลนไทน์) ในปี 2566 เข้ามากันแล้วนะคะ วันนี้แอดจะมา ดินเนอร์ วันวาเลนไทน์ หนุ่มๆสาวๆคู่ไหนที่ยังหาที่สวีทกันยังไม่ได้ วันนี้แอดจะมาแนะนำ ร้านในกรุงเทพมหานครกันนะคะ ว่าจะมีร้านไหนที่น่าไปกันบ้าง ดูแล้วชอบร้านไหนก็ไปจัดกันได้เลยจ้า ร้านแรกร้านนี้เลย 1.Octave Rooftop Lounge and Bar...

พาไปเมืองเลย

พูดถึง เมืองเลย ก็ต้องพูดกันหน้าเลยเลยค่าาา กับบรรยากาศหน้าหนาวที่ขึ้นภูขึ้นดอยที่มีความสวยงามด้วยธรรมชาติ วันนี้แอดจะ พาไปเมืองเลย ดูสถานท่องเที่ยวกันว่าจะมีที่ไหนกันบ้าง ที่แรกขอเอาที่ Banana Land  เคดิตภาพ เพจ:บานาน่าแลนด์ - Banana Land ดินแดนกล้วยๆ ถือว่าเป็นแลนด์มาร์กใหม่ ของ จังหวัดเลย ก็ว่าได้ค่า...