ufabet168
คาเฟ่ เกาะล้าน เมืองพัทยา ชลบุรี

คาเฟ่ เกาะล้าน วิวทะเลชิล ๆ ที่ใครๆไปแล้วห้ามพลาด ดูกับเราไปกันได้เลยที่ พาไปไหนดี เผื่อใครที่มีแพลนจะไปแล้วอยากจะหาคาเฟ่ที่นั่งชิลๆ และบรรยากาศดีๆ ก็ห้ามพลาดเลยนะคะ ใครที่ชอบเก็บไว้เป็นลิสต์รายชื่อไว้กันได้เลยค่า เรามาดุกันว่ามีคาเฟ่ที่ไหนกันบ้าง

1.Maharak Cafe

Maharak Cafe คาเฟ่ เกาะล้าน เมืองพัทยา ชลบุรี

ร้านนี้มีวิวติด ทะเล ที่สวยมาก บรรยากาศร้านก็จะมีทั้งที่นั่งทั้งด้านใน และด้านนอก เมนูของร้านก็จะมีทั้ง อาหารคาว หวานและก็เครื่องดื่ม โดยรวมรสชาติอาหาร มีรสชาติดี มีที่นั่งชิลได้เรื่อย ๆ

 

2.Fat Submarine Cafe

คาเฟ่ เกาะล้าน เมืองพัทยา ชลบุรี

 

ใครสายถ่ายรูป บอกไว้เลยว่าห้ามพลาดเลย เพราะร้านนี้อยู่ไม่ไกลจาก ท่าหน้าบ้าน มากๆ อยู่แถวตลาดกลางคืน จะเป็น คาเฟ่ ที่ติดทะเล ส่วนภายในร้านก็จะตกแต่งน่ารักๆ มีบริการเครื่องดื่มและขนม ที่ให้เลือกเยอะอยู่พอสมควร ส่วนรสชาติก็ดีคะ

3.Island Cafe Kohlarn

ร้านนี้จะมีเครื่องดื่มร้อนเย็นแปลกใหม่ ที่น่าสนใจเยอะเลยคะ รวมไปถึงมีเค้ก น้ำผลไม้ จะมีให้เลือกมากพอสมควร รวมไปถึงของกินเล่นด้วย บรรยากาศค่อนข้างดี ดูเท่มีสไตส์ลงตัวไปหมด ถ้าใครไปแล้วห้ามพลาดกันนะคะ

 

4.ชะลอคาเฟ่เกาะล้าน

ชะลอคาเฟ่เกาะล้าน คาเฟ่ เมืองพัทยา

ตัวร้านมีความสวยน่านั่งมาก และได้ตกแต่งด้วยเก้าอี้ที่เป็นไม้หวายคะ คือแบบว่าเข้ากับการตกแต่งของร้านมากคะ จะมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะคะ ร้านมีบริการทั้งเครื่องดื่มและของหวานนะคะ

 

5.กลมกล่อม เกาะล้าน

กลมกล่อม เกาะล้าน เมืองพัทยา

ร้านนี้จะเป็นทั้ง คาเฟ่  ร้านเหล้ากึ่งผับกึ่งบาร์นะคะ กลางวันร้านจะเปิดเป็นร้านกาแฟนะคะ แนะนำให้ไปช่วงเย็น เพราะว่าช่วงเย็นร้านเปิดเป็นร้านที่นั่งดื่มแบบชิลๆ

 

6.Pookai Cafe & Restaurant ปูไก่ บนเกาะล้าน

Pookai Cafe & Restaurant ปูไก่ บนเกาะล้าน

ร้านนี้จะอยู่ใกล้ ท่าหน้า บ้านนะคะ วิวจะมองเห็นทะเล สามารถมองผู้คนที่มาขึ้นลงเรือได้ เมนูมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารหวานคาว และเครื่องดื่ม แถมมีบริการห้องพักอีกด้วยนะคะ

 

7.Sea you again cafe house

Sea you again cafe house คาเฟ่ เกาะล้าน เมืองพัทยา

เป็น คาเฟ่บน เกาะล้าน ที่มีสีขาว แบบมินิมอลสุดเก๋ๆ สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุมคะ ทางด้านกาแฟ ก็อร่อยใช้ได้เลยนะคะ ร้านนี้จะมีน้องแมวอ้วนน่ารักๆ นอนต้อนรับแขกอยู่ด้วยนะคะ

 

8.Indigo Cafe

Indigo Cafe คาเฟ่ เกาะล้าน เมืองพัทยา

ทางจะมีบริการทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่นะคะ พร้อมมีมุมถ่ายภาพสุดเก๋ๆ ส่วนรสชาติถือว่าเด็ดใช้ได้คะแนะนำให้ไปช่วงเย็นนะคะ อากาศกำลังดี มีลมพัดผ่านสบายๆ เลยทีเดียว

 

9.บ้านรินรักษ์

บ้านรินรักษ์ คาเฟ่ เกาะล้าน เมืองพัทยา

 

ร้านจะมีทั้ง คาเฟ่ และที่พัก ที่อยู่บน เกาะล้าน เป็น คาเฟ่ ที่ต้องห้ามพลาดนะคะ มีบรรยากาศที่น่ารัก เหมาะกับการถ่ายรูปอีกด้วย ไม่ว่าจะหันกล้องไปทางไหนก็สวยทุกมุม เครื่องดื่มและขนมที่มีบริการนั้น รับรองว่าฟิ่นกับรสชาติแน่นอน

 

10.Never Too Small

Never Too Small เกาะล้าน คาเฟ่ เมืองพัทยา

เป็น คาเฟ่ ที่อยู่บนเ กาะล้าน ขนาดกลางๆคะ มีบรรยากาศที่สบายๆ ร้านออกโทนสีขาวอุ่นๆ สบายตามาก มีเมนูให้เลือกค่อนข้างเยอะอีกด้วยนะคะ

 

11.Sea Space

sea space เกาะล้าน คาเฟ่ เมืองพัทยา

เป็นร้าน คาเฟ่ ที่ติดริมทะเลนะคะ สามารถนั่งชิลๆ รับลมทะเลแถมได้วิวแบบ 180 องศาของ เมืองพัทยา ให้ชมอีกด้วยคะ บอกเลยสวยทั้งกลางวันและกลางคืนคะ แนะนำให้ไปตอนพระอาทิตย์ใกล้ตกนะคะ ได้บรรยากาศสุดๆ เมณุอาหารก็จะมีบริการทั้งอาหาหวานคาว และเครื่องดื่มที่ร้านมีรสชาติดีอีกด้วยคะ

 

12.Soul sweet ‘ Koh Larn

Soul sweet ' Koh Larn เกาะล้าน คาเฟ่ เมืองพัทยา

ใครที่มาห้ามพลาดร้านนี้กันนะคะ เพราะว่าเป็นร้านที่มีน้องหมีเยอะมากๆ ตั้งแต่ด้านนอกมีต้อนรับทุกคนที่เข้ามา จนไปถึงข้างในที่มีเป็น 10 กว่าตัวเลย มีบริการทั้งอาหารหวานคาว รวมไปถึงเค้กอีกด้วยด้วยนะคะ มีรสชาติที่ดี ถ้าใครที่ชื่นชอบตุ๊กตาหมี ห้ามพลาดอย่างมากๆ เลยคะ

 

13.Le Wavekoh lorn

Le Wavekoh lorn เกาะล้าน คาเฟ่ เมืองพัทยา

จะเป็น ร้านคาเฟ่ และบาร์นะคะ เป็นร้านที่อยู่บน กาะล้าน ลับๆ แต่ก็ไม่ลับขนาดนั้นนะคะ เพราะ นักท่องเที่ยว ที่มาส่วนใหญจะมาจาก Socail กัน ตัวร้านอยู่สุดเลียบชายหาดคะ สามารถเดินชมวิวแบบชิลๆ ทางร้านะขายเฉพาะเมนูเครื่องดื่มอย่างเดียวนะคะ ร้านจะไม่ใหญ่มาก นั่งกินลมชมวิวเย็นๆ สบายๆ และก็นั่งฟังเพลงสบายๆ พร้อมกับเสียงคลื่น ฟินๆไปกันได้เลยคะ

 

14.Love on Sea (Koh-Larn)

Love on Sea เกาะล้าน คาเฟ่ เมืองพัทยา

ร้านนี้จะอยู่ใกล้ ท่าหน้าบ้านนะคะ ใครที่ไปลองแวะเข้าทางร้านดู เป็นร้านที่ใหญ่พอสมควรนะคะ มีที่นั่งที่รองรับนักท่องเที่ยวได้เยอะคะ รสชาติของอาหารและเครื่องดื่มถือว่าโอเคคะ ส่วนบรรยากาศก็ดีด้วย

 

15.THE CAFE

เป็นร้านคาเฟ่ ร้านเล็กๆคะ บรรยากาศรวมๆ ไม่ได้มีความหรูหราอะไรมากนักแต่ก็มีความน่ารักดี เพราะ ร้านเป็นแนวปูนเปลือยสบายๆคะ เหมาะกับการมานั่งพักตากแอร์ไม่นาน ร้านนี้เพิ่งเปิดมาไม่นานมาก ถือว่าเป็นร้านน้องใหม่คะ ใครที่ไปก็แวะชิมกันได้ก่อนนะคะ

 

16.One Million Cafe&Eatery

One Million Cafe&Eatery เกาะล้าน คาเฟ่ เมืองพัทยา

เป็น คาเฟ่ เกาะล้าน ที่อยู่ตรงท่าหน้าบ้านเลยคะ ร้านจะเป็นโทนสีขาว คนจะไม่ค่อยเยอะมากเท่าไร ส่วนเมนูที่บริการก็จะมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และก็ของกินเล่น ราคาอาจค่อนข้างจะสูงนิดหน่อยนะคะ

ติดตามข่าวสาร สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารเครื่องดื่ม หรือที่พักต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ พาไปไหนดี กดที่นี้ได้เลยค่า